ThongchaiTongsai

This WordPress.com site is the bee's knees

Panda AntiVirus Pro

ใส่ความเห็น

10168_1308221515365a

 

Panda Antivirus Pro (โปรแกรมสแกนไวรัส แพนด้าแอนตี้ไวรัส ตัวเดียวเอาอยู่) : โปรแกรม Panda Antivirus ได้ออกเวอร์ชั่น 2014 ซึ่งเป็นเวอร์ชั่นล่าสุดเพื่อเตรียมพร้อมรับมือกับภัยคุกคามต่างๆ ที่นับวันจะอันตรายมากขึ้นทุกที โดย โปรแกรมสแกนไวรัส แพนด้าแอนตี้ไวรัส สามารถที่จะป้องกันไวรัสตัวร้ายตัวใหม่ได้ทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็นไวรัส, สปายแวร์, Rootkits, Hackers, ภัยจากการท่องเว็บไซต์ หรือการทำธุรกรรมออนไลน์ โดยโปรแกรม Panda Antivirus Pro ถูกพัฒนาจากค่ายยักษ์ใหญ่เชื่อถือได้อย่าง Panda จากประเทศสเปน สำหรับใน Panda Antivirus Pro 2014 ตัวนี้ผู้ผลิตคุยไว้ว่ามีดีที่ครบเครื่องในตัวเดียว ทำงานได้รวดเร็ว สมบูรณ์แบบ แถมยังไม่กินทรัพยากรเครื่องอีกต่างหาก

สำหรับโปรแกรม Panda Antivirus Pro 2014 เป็นผลิตภัณฑ์ที่ใช้งานง่าย และสามารถป้องกันอันตรายต่างๆ ได้อย่างอัตโนมัติ เพียงแค่คุณติดตั้งโปรแกรมสแกนไวรัส Panda Antivirus เวอร์ชั่นใหม่นี้ก็จะลืมเรื่องไวรัส สปายแวร์ Rootkits หรือว่าการโจรกรรมข้อมูลส่วนบุคคลไปได้เลย ด้วยโปรแกรม Panda Antivirus จะทำให้คุณมั่นในในการพูดคุย แลกเปลี่ยนรูปถ่าย วีดีโอ และท่องเว็บไซต์ต่างๆ ได้อย่างสบายใจเลยทีเดียว นอกจากนี้ยังมีเทคโนโลยี “Collective Intelligence” แบบใหม่ล่าสุด ซึ่งช่วยให้โปรแกรม Panda Antivirus ทำงานได้รวดเร็วกว่าเวอร์ชั่นที่ผ่านมาเยอะพอสมควรเลยครับ

ในส่วนของการอัพเดทฐานข้อมูล Panda Antivirus ก็จะอัพเดทให้คุณได้โดยอัตโนมัติ โดยจะเชื่อมต่อจากคอมพิวเตอร์ของคุณไปยัง Panda Security ซึ่งคุณสามารถใช้ฟีเจอร์นี้จากการเข้าร่วมสังคมของ Panda เพื่อทำให้เครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณป้องกันแบบ Real Time เลยทีเดียว

10168_1308221515371H

Program Main Features (ความสามารถหลักของโปรแกรมสแกนไวรัส Panda Antivirus Pro ในเวอร์ชั่น 2014) :

  • ป้องกันภัยอันตรายจากโลกออนไลน์ และออฟไลน์ได้ทุกรูปแบบ เช่น สปายแวร์, Phishing, Rootkits, โทรจัน และไวรัส
  • ดูแลคอมพิวเตอร์คุณตลอดเวลาแบบ Real-time จึงทำให้คุณมั่นใจว่าจะคอมพิวเตอร์ของคุณจะได้รับการปกป้องด้วยความปลอดภัยสูงที่สุด
  • เข้าเว็บไซต์ปลอดภัยด้วย Web Filter ระบบกรองเว็บที่ไม่เหมาะสม โดยมีการเชื่อมต่ออยู่กับฐานข้อมูลส่วนกลาง ที่มีการอัพเดท ให้ใหม่สด อยู่ตลอดเวลา จากทั่วโลก
  • ปกป้องลูกหลานของคุณให้ปลอดภัยจากภัยอันตรายจากการใช้คอมพิวเตอร์
  • รับมือกับไวรัสแบบใหม่ๆ ทั้งที่รู้จัก และไม่รู้จัก โดยการศึกษาพฤติกรรมของไฟล์นั้นๆ หรือไฟล์ไวรัสแบบอัตโนมัติ
  • สแกนไวรัสจากอุปกรณ์พกพา พวกแฟลชไดร์ฟ ซีดี ซึ่งถ้ามีการเชื่อมต่ออุปกรณ์กับคอมพิวเตอร์ โปรแกรม Panda Antivirus นี้ก็จะทำการตรวจสอบทันที
  • ไฟร์วอลล์ (Firewall) ป้องกันบรรดาผู้ไม่ประสงค์ดี (Hacker) แม้กระทั่งตอนที่คุณเชื่อมต่อโดยใช้ Wi-Fi อยู่
  • ติดตั้งโปรแกรม Panda Antivirus ได้ง่าย ด้วยขั้นตอนเพียงไม่กี่ขั้นตอน รวมถึงหน้าตาการใช้งาน (User Interface) ที่สวยงาม เน้นใช้งานง่ายเป็นหลัก
  • 10168_130822151538d7

Panda Antivirus 2014 Outstanding Features (จุดเด่นที่สำคัญของโปรแกรมสแกนไวรัส แพนด้าแอนตี้ไวรัส Panda Antivirus 2014)

  • Fast Scanning : คุณสามารถสแกนไวรัสด้วยโปรแกรม Panda Antivirus ได้รวดเร็วขึ้นกว่าเดิมด้วยเทคโนโลยี Multi-thread ซึ่งจะทำงานเมื่อมีความจำเป็นเท่านั้น ไม่เหมือนกับโปรแกรมสแกนไวรัสในอดีตที่มักจะใช้ฟีเจอร์นี้ตลอดเวลา เพื่อเพิ่มความรวดเร็วในการสแกนไวรัส ทำให้เครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณทำงานได้ช้าลงกว่าเดิม
  • Reduced Resource Consumption : โปรแกรม Panda Antivirus ใช้เทคโนโลยี Cloud ซึ่งจะจัดเก็บฐานข้อมูลไวรัสไว้บนอินเตอร์เน็ต (Cloud Storage) ซึ่งจะทำให้เครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณ ไม่สิ้นเปลืองพื้นที่ในการเก็บฐานข้อมูลไวรัส และยังอัพเดทฐานข้อมูลได้รวดเร็วอีกด้วย
  • Maximum disinfection performance : ด้วยเทคโนโลยี Panda Cloud Cleaner จะทำให้เครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณ ถูกปกป้องอย่างเต็มประสิทธิภาพทั้งเวลาออนไลน์ หรือออฟไลน์ เปรียบเสมือนว่ามีหน่วยรักษาความปลอดภัยชั้นดี ในการช่วยป้องกันการบุกรุกจากไวรัส หรือผู้ไม่หวังดี
  • Multimedia/Gaming Mode : สำหรับโปรแกรมสแกนไวรัส Panda Antivirus มีระบบเกม และมัลติมีเดีย โดยจะช่วยให้คุณเล่นเกม หรือเล่นไฟล์มัลติมีเดียต่างๆ ได้อย่างสบายใจ ไม่มีหน้าต่าง หรือป็อปอัพ เข้าไปขัดจังหวะระหว่างที่คุณกำลังเล่นเกม แต่ยังคงสถานะปกป้อง รักษาความปลอดภัยให้กับเครื่องคอมพิวเตอร์แบบสูงสุดอยู่นั่นเอง
  • Rescue Kit = Your lifeline : กู้คืนในกรณีที่เครื่องคุณโดนไวรัสด้วย Rescue Kit และคุณยังสามารถช่วยเหลือคนอื่นที่ติดไวรัสได้ด้วย Rescue Kit นี้ ซึ่งไม่มีโปรแกรมสแกนไวรัสตัวไหนเหมือน

 

อ้างอิง

http://software.thaiware.com/10168-Panda-Antivirus-Pro.html

ใส่ความเห็น